Pages

6 thg 4, 2013

Tải Game Cá lớn nuốt cá bé 2


ca lon nuot ca be1 229x300 Tải Game Cá lớn nuốt cá bé 2
Tải Game Cá lớn nuốt cá bé 2 tại: 
Sau phiên bản Game Cá lớn cá bé 1, chúng tôi tiếp tục cho ra mắt phần 2 của phiên bản ăn khách trò chơi Cá lớn cá bé. Chúng tôi đã khắc phục một số thiếu sót ở phiên bản trước như Âm thanh quá lớn, và tăng hiệu ứng hình ảnh lên gấp 2 lần.
Vài người gửi email hỏi vì sao tôi yêu thích Game Cá lớn nuốt cá bé 1? Như tôi từng nói trước đây, Từ lúc tôi biết đánh game đến nay thì game trí tuệ này là niềm đam mê của tôi (cách đây khoảng 10 năm). Sau phần trước đầy hấp dẫn các bạn đều có thể tải về phiên bản game tiếp theo được hoàn thành khá hoàn hảo chỉ có chưa tới 550 kb.
Nếu so sánh với phiên bản trước thì 2 phiên bản có dung lượng tương tự nhau. Tuy nhiên phần mềm này đã được biên tập lại hoàn toàn để phù hợp với tất cả các dòng máy của Nokia, Samsung, HTC, LG, QMobile,… Xin được gửi lời chào thân ái dành cho tất cả những chuyên gia ưu tú đã giúp chúng tôi hoàn thành Game này (đặc biệt là các thành viên trong nhóm Game Vui). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

GAME CHO ĐIỆN THOẠI JAVA

Các phiên bản Game Cá lớn Cá bé mới nhất dành cho điện thoại Java.

GAME CHO ĐIỆN THOẠI NOKIA

Nơi tải về các phiên bản Game Cá lớn Cá bé cho các dòng máy Nokia

GAME CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Game Cá lớn Cá bé miễn phí mới nhất dành cho các dòng điện thoại Samsung.