Pages

6 thg 4, 2013

Tải Game Cá lớn nuốt cá bé 1

Game Cá lớn nuốt cá bé 1
Tải Game Cá lớn nuốt cá bé 1 miễn phí cho điện thoại di động: 
Không ai biết chắc nguồn gốc của trò chơi Cá lớn cá bé xuất phát từ Quốc gia nào, và chính xác nó xuất hiện ở thời điểm nào. Tuy nhiên hiện nay Game đã trở thành một trong những Game Offline ăn khách nhất trên điện thoại di động.
Thời điểm tôi nhớ không nhầm thì tôi biết chơi game loại này từ năm lớp 10, cách đây khoảng 10 năm. Như vậy có thể nói Phiên bản này có trước đó hơn 10 năm rồi. Bởi vậy không khó hiểu vì sao tôi yêu thích Game Cá lớn nuốt cá bé 1 nhiều như vậy. Từ lúc đó đến nay thì game trí tuệ này là niềm sở thích của tôi . Tôi gửi lời biết ơn thắm thiết dành cho tất cả những chuyên gia đã hết lòng giúp chúng tôi hoàn thành Game này.
Sau phần trước đầy hấp dẫn các bạn đều có thể tải về phiên bản game tiếp theo được hoàn thành khá hoàn hảo. Chỉ có chưa đầy 500 kb, có thể nói Game Cá lớn cá bé  khá là tiết kiệm dung lượng cho máy. Còn một điểm ưu tiên phần mềm này đã được biên tập hoàn toàn. Trò chơi đang gây sức hút lớn trong cộng đồng game thủ Việt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

GAME CHO ĐIỆN THOẠI JAVA

Các phiên bản Game Cá lớn Cá bé mới nhất dành cho điện thoại Java.

GAME CHO ĐIỆN THOẠI NOKIA

Nơi tải về các phiên bản Game Cá lớn Cá bé cho các dòng máy Nokia

GAME CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Game Cá lớn Cá bé miễn phí mới nhất dành cho các dòng điện thoại Samsung.